Hướng Dẫn Ghép Hồn Hoàn Đấu La Đại Lục Vào Video Trên Điện Thoại Với KineMaster

Bạn có phải một fan cứng của Đấu La Đại Lục Animation 3D? Bạn muốn tạo một video của chính mình xuất bộ hồn hoàn Phong Hào Đấu La ngầu xị nhưng trên tay chỉ có một chiếc Smartphone? Như vậy không cần lo, bài viết sau sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện mong muốn của mình chỉ trong vài bước đơn giản.

Bước Chuẩn bị:


2. Một chiếc ảnh, hoặc video để làm nền video.
Cái này không yêu cầu gì đặc biệt gì, các bạn cứ chọn bất cứ ảnh hoặc video nào mà mình muốn.

3. Tạo một video nền xanh quay bản thân các bạn đang múa may làm động tác xuất hồn hoàn.
Cách quay video phông xanh mình đã hướng dẫn ở bài trước, các bạn có thể tạo bằng AI của Tiktok, Capcut, hoặc Background Eraser mà hoàn toàn không cần phông xanh thật.
Bài hướng dẫn ở đây:

4. Tải video hồn hoàn.
Vốn dĩ mình có riêng lẻ từng màu hồn hoàn, như vậy các bạn có thể chơi 10 hay 100 cái hồn hoàn hoặc chơi toàn Mười Vạn Năm đỏ loẹt hết cũng được. Nhưng KineMaster chỉ cho phép ghép 5 video trong một lần chỉnh sửa, thế nên một video các bạn chỉ ghép được 2 hồn hoàn thôi. (một hồn hoàn là 2 video nửa trước và sau, kèm 1 video bản thân các bạn).
Vì lẽ đó, muốn mọi người đều lên được PHĐL với bộ phối Hồn Hoàn Hoàn Mỹ nhất nên mình đã ghép sắn một bộ gồm 2 video "nửa phía trước" và "nửa phía sau" của hồn hoàn.

Các bạn tải dưới đây:
(Cách lấy link các bạn chưa biết có thể xem video ở Tab bên Phải, hoặc kéo xuống dưới trên điện thoại, hoặc trên YouTube của Apps Hướng Dẫn. Hy vọng bạn nào đó lấy được link gốc không đem share ở ngoài, để Ad còn kiếm bát mỳ tôm ạ!)alert-info


5. Tải video Võ Hồn
Các bạn có thể lựa chọn tạo Thú Võ Hồn hoặc Khí Võ Hồn.

A, Với Khí Võ Hồn, các bạn tìm ảnh có thứ vũ khí các bạn yêu thích rồi tách nền ra bằng PicsArt. Kế tiếp các bạn dùng Key Frame trong Kine Master để tạo chuyển động cho Khí Võ Hồn đó. (Mình sẽ làm video hướng dẫn sau).

B, Với Thú Võ Hồn, các bạn có thể search video nền xanh động vật trên Google, YouTube với từ khóa "Tên động vật + green screen video".
Ví dụ: Tiger green screen video (Các bạn sẽ tìm được video con hổ với nền xanh.)


Kế tiếp các bạn tải các video đó về máy, các bạn có thể sử dụng các trang web như savefrom.net để tải video từu YouTube, FaceBook.
HOẶC các bạn có thể tham khảo và tải từ kho video nền xanh của mình dưới đây. (Trên Google Drive, hơi khó tìm ra video ưng ý).
Video Động Vật Nền Xanh/preview/button/blue

Bắt tay vào làm video:

Nói thì dài dòng chứ các bạn xem video hướng dẫn dưới đây nhé!


Đăng bình luận

Previous Post Next Post